Tôi xin chú ...anh ta tiến lại gần tôi hơn( lúc này tôi vẫn giữ áo che ngực)
Nếu cô là người biết điều thì phải hầu hạ tôi ngày đêm sao cho xứng với số tiền tôi bỏ ra chứ nhỉ,.
Tôi khóc ...
Đừng khóc đừng cố tỏ vẻ làm tôi thương xót ( anh ta nói đến đây) tôi đi ra giường nằm xuống luôn ( lòng tự trọng đã k còn n lời anh ta nói khiến tôi còn đau hơn ,tôi cứ cố phủ nhận rằng anh ta là đồ đểu và m k yêu anh ta)
Anh ta tiến đến hôn khắp cơ thể toi ...tôi thì nằm im như cục đá
Cô mau quay mặt lại đây ( tôi k quay)
Anh ta bóp mặt tôi nhìn thẳng vào mạt tôi ...cô thích đàn ông còn gì ...tôi vẫn quay mặt đi k nói gì
Tôi lại có thể cho cô tiền lần này cô bán bao nhiêu
Tay anh ta vẫn bóp mặt tôi nước mắt tôi trào ra ...
Cô chỉ là loại con gái thèm tiền giống những đứa khác thôi ,
Phải đúng tôi cần tiền ..cần n tiền
Dc cô muốn bao nhiêu
Đủ để tôi có thể rời xa anh ( mắt anh ta đo ngầu lên rất đáng sợ)
Anh ta cào xe tôi ...đau đơn quá nc mắt cứ rơi ( đêm hôm đó bị củ hành 3 lần) ...sáng mở mắt tôi thấy anh ta đang đứng nhìn ra cửa sổ ( anh ta hút thuốc lần đầu tiên tôi nhìn thấy) tôi đau toàn thân cổ cũng bị xước nữa ...tôi vẫn nằm im giả vờ ngủ ...
Alo ( có ng gọi anh ta)
Dc tôi đến ngay
Anh ta quay ra tôi nhắm tịt mắt vào ...anh ta tiến tới vuốt tóc tôi 1 lần rồi đi ( thăng dơ kho hiểu)
Quản lý lên nhìn thấy chị ý tôi khóc
Đừng khóc em làm chị buồn đấy
Hôm qua em e lại bán mình mất rồi chị ơi
K đâu em sao có thể chống lại cậu D dc chị hiểu e
Tôi lững thững đi học ( cảm giác ngủ vs ng mình yêu sao nó lại đau đơn thế này ) thấy tôi N nói
-Q ai chà hôm nay phờ phạc hơn cả hôm qua
-thé à thật k
-k thật thì giả à soi gương xem
Toii vào tolet soi gương ,,,tôi mệt mỏi vì suy nghĩ còn thân xác nó đối vs tôi đã k con cảm giác
Ngồi học anh ta gọi ( tôi k nghe máy ) anh ta tiếp tục nhắn tin
-Trưa nay gặp nhau ( tôi k trl)
Tan học tôi và N đang định rủ nhau đi xem phim thì ra đến cổng thấy anh ta đang đợi anh ta vẫy tay
Tôi quên mất chưa nói vs N ck toi là D ( doanh nhân)
Chào em ( ck toii nói vs N)
Chào anh ( N ấp úng)
Ngọc ghé tai tôi nói :" sao k bảo sớm là có ck đến đón "
Tớ có biết đâu
Ck cậu nhìn quen lắm
Tôi đánh trống lảng
giờ bọn em ( xưng em r) đang định đi xem phim
Vậy à ( ý tau muốn nói là té đi tau còn đi :)))
Hôm nay anh rảnh anh đưa hai người đi ( nay nó dở chứng)
Đến xem phim lại còn chọn thể loại kinh dị
3 đứa ngồi tôi ngoi giữa N và ck tôi mỗi ng 1 bên
( đên hqua mệt nên buồn ngủ cứ gà gật trong rạp cuối cùng hết phim)
-hai ng cứ về đi em tự về dc ( N nói)
-có dc k hay để vk ck anh đưa về ( vs con khác nó ngọt thế)
-k cần đâu hai ng đi đi ( lúc ý tôi buồn ngủ quá mắt vẫn cứ phê phê)
-uk đi cẩn thận nhá
-tớ ở gần ngay đây mà
Lên xe toi ngủ gât tiếp ...thấy có hơi người tôi mở mắt ...tôi nhìn thẳng vào anh ta ...anh ta lại hôn tôi ...tôi đẩy ra ... anh ta đưa tôi đến 1 căn nhà khác của anh ta k có ai cả ...anh ta kéo tôi vào nhà
Anh làm tay tôi đau đấy
Vào tới phòng anh ta bế tôi lên và lại cởi đồ của tôi
Hqua roi mà
Tôi muốn ngày nào cô cũng phải phục vụ tôi ( anh ta muốn tôi chửa để k rời xa anh ta)
Chúng tôi lại quan hệ ...tôi ngủ ngon lành trong tay anh ta ...mở mắt tôi thấy anh ta đang nhìn mình ...tôi né tránh anh ta kéo...chúng tôi hôn nhau
-Em yêu tôi không?( tôi giật mình )
-tôi k nói gì ( cái thag sáng nắng chiều mưa)
Anh ta nằm lên giữ hai tay tôi
-tôi muốn nghe em trả lời
-nếu có thì sao ...anh tổn thương tôi đủ chưa ...tôi cũng k có tư cách yêu anh
Anh ta hôn tôi lần nữa
-tôi yêu em ( vui méo tả)
-đừng đùa nữa
-tôi k đùa ...
Chúng tôi lại hoà quyện vào nhau lần nữa lần này tôi thấy vui vui lắm
N gọi tôi
-Q à mai bạn trai mình sang đấy cậu rủ cả ck cậu đi hai đôi nhé ( giọng cậu ta vui lắm)
-uk sướng nhé tôi cười
....
-
-
-
Tôi quay ra thấy anh ta ngủ say tay vẫn ôm tôi ...tôi cố gắng nhìn kĩ khuôn mặt anh ta ( đẹp troai quá)
Mũi cao môi đỏ da còn trắng nữa lại cao như cái xào...a ta mở mắt ...tôi ngại quay mặt đi ...
-làm gì thế ( a ta kéo tôi ôm ) ngủ đi anh mệt ...( chắc tau thì k mệt) tôi ngoan như cún nằm ôm anh ta ...chúng tôi nắm tay nhau đi quảng trường , đi ăn , đi chơi bắn súng nữa ( tôi vui)
-em muốn ăn gì ( lại hỏi ăn gì)
-em cái gì cũng thích
-về ăn mỳ nhé ( anh ta cười)
-anh giàu mà keo thế ( tôi cũng cười)
Về nhà mẹ ck tôi ở nhà ...anh ta định đi thẳng lên phòng tôi nắm tay anh kéo
Anh xuống ăn tối nhé em chờ ( mẹ ck tôi như nhìn anh ta mong ngóng trl)
Uk anh đi thay đồ ( tôi sướng haha tau bảo k nghe đừng trách)
Xuống ăn cơm mẹ ck tôi nói
Mẹ sẽ đi du lịch với bạn vài tháng hai đứa ở nhà ổn k
-mẹ thấy đấy k có mẹ vẫn ôn( anh ta nói)
Tôi đá chân anh ta , anh ta quay sang
-sao? Lại muốn gây sụ à
( tôi trợn mắt lẩm bẩm)
-mẹ biết hai đứa vừa trải qua n chuyện nhưng năm nay con mau chóng sinh cháu cho mẹ nhé con năm tới này đẹp con ạ ( tôi buồn cúi mặt )
Anh ta đứng dậy kéo tay tôi
-đi lên phòng
-k ăn nữa sao con
-mẹ nói con k nuốt dc
Roi bà nháy mắt tôi và cười ( tôi cười thấy có lỗi vs bà quá)
Tối hôm đó tôi nói
-xl em để mất con ( anh ta k nói gì)
-đi ngủ thôi
-ngủ sớm vậy ạ ( anh ta bảo lại đây)
Anh ta kéo tay tôi ôm ...ngủ đi anh k trách em kp lỗi do em rồi tự dưng quay ra nói to
Mà k ngủ sớm đi còn giữ sức bầu đứa nữa ( tôi cười)
Chúng tôi ôm nhau ngủ ( tôi thấy bh tôi thật hp)
Năm 1 lúc tôi hỏi
A ngủ chưa
Chưa em cứ ngọ nguậy thế ngủ sao dc
Em hỏi nhé ...( anh ta quay xuống nhìn tôi)
Anh yêu nhiều chưa ?
Anh ta cười như 1 thằng điên ...sao thế sao lại cười
Chưa yêu thì chưa nhiều em là người thứ 2 ( tôi buồn vì biết đầu tiên là P)
Đúng r yêu thì ít nhưng mà thích thì nhiều đúng chứ
Là sao?
Em từ ngày quen anh đếm đầu ngón tay cũng 5-6 cô r
Anh ta cười ...chỉ là đi chơi đàn bà đối với anh k qtrong
Ơ thế a nói em à
K em khác ( anh ta hôn tôi)
Sáng hôm sau tôi bật dậy ...ngủ quên muộn học roi toi lao vào nhà tắm ( anh ta cười)
Làm gì mà vội thế anh đưa em đi học
Thoi chờ a lâu lắm em đi trc đây k ăn sáng đâu
Tôi lao 1 mạch đến trường gặp N tôi thở
-đùa chứ như đi thi chạy cấp quốc gia ...tháng này đi muộn n quá r
-uk
-sao buồn thế hqua mình buồn hnay tới cậu à ( tôi cười)
-ngy mình bay tới rồi nhưng cãi nhau
-sao vậy
-anh ta muốn m quay về
-trời sao sang học lại bắt về
-mình cũng kb nữa thoii kệ
N buồn làm tôi buồn theo ...tan học tôi và N đi ra tháy ngy của N ... anh ta đi trên 1 chiếc xe bóng loáng khá đắt tiền ...( băng tuổi ck tôi n trông chín chắn già dặn hơn) ...N nói:
Đây là bạn thân của em
Chào anh em là Q
Anh ta quay ra trả lời có vẻ kiêu căng
Uk em ( lại 1 thẵng hãm nữa xuất hiện)
Cậu bảo ck cậu chưa
Bảo gì
Thì hẹn hnay hai đôi đi ăn mà ( tôi quên phéng mất)
Uk bây giờ tớ gọi ( ngy N bảo lên xe đi)
-A à em hiện tại đang đi ăn vs ca ngy N anh đến dc k
Chờ a 1 lúc a đang họp nhắn địa chỉ cho anh
Tôi hỏi
bây giờ mình đi ăn ở đâu nhỉ
N hỏi ngy ( anh ta nói)
Bảo ck e tới nhà hàng Queen đi ...anh đưa em đi ăn nhà hàng đắt và nổi tiếng nhất luôn N hôn má anh ta ( tôi tí oẹ lại đúng 1 thằng nổ nữa)
Đến bàn ăn trong lúc chờ ck tôi
-Ck em làm gì mà bận thế
-làm linh tinh thôi ( anh ta cười đểu)
N nói
Ăn ở đây chắc đắt lắm
Anh ta cầm tay N
Em nghĩ anh là ai ( rồi vỗ tay N)
Tôi bảo hai người đẹp đôi lắm
-thôi đê tôi phỉnh mũi r đấy ( N nhìn tôi nói cười tôi cười)
Đợi lúc lâu k thấy ck tôi đến tôi bảo gọi món trc đi
Họ mang đồ ăn ra thì đúng lúc ck tôi đến
-xl mọi người tôi đến hơi muộn ( tôi và ck nhìn nhau cười)
N nói vs ngy đây là ck Q
-chào anh tôi là D
-tôi là kiên ( mặt ngy N hơi kiêu)
Chọn rượu đi anh ta bảo N
Em kb chọn đâu hay Q chọn đi
Tớ có biết loại nào đâu mà chọn
Ngy N gọi phục vụ và nói chọn loại rượu này ( loại đắt tiền) và bo cho anh ta 100$
N có vẻ tự hào về ngy mình ( tôi vui)
Ck tôi thì thản nhiên ăn k nói gì ( khi ăn a ta k thích nói)
Ngy N hỏi
-anh làm vc bên này luôn à
-phải tôi làm vc bên này ( N nói đệm anh ý quốc tịch mỹ rồi)
-vậy sao lần này tôi cũng sang đây 4 tháng anh hiện tại làm gì
-làm linh tinh thôi ( giống y như lúc tôi nói r quay sang nhìn tôi cười)
Ngy N tỏ ý cười đểu ,ăn xong thanh toán ck tôi nói anh ra xe lấy vi
Ấy ấy để tôi trả cho bữa này tôi mời kèm theo kiểu cười đểu của anh ta
Anh K ( ngy N)rút 1 cọc tiền trong túi ra giơ ra
Hnay chúng ta thoải mái đi chả mấy khi cái gì thiếu chứ tiền anh k thiếu quay ra vuốt má N ( N tỏ vẻ ngại)
Ck tôi vẫn ngồi đó có mỉm cười đôi chút
Chúng ta đi tăng 2 chứ N nói
Tôi oke
Ra tới ngoài xe của ngy N dc nv đi ra tôi bất chợt bảo N xe đẹp thật bh mình có mà đi nhỉ N cười bảo tôi chắc chờ tớ và cậu đến 50 quá ( hai chúng tôi cười khúc khích)
Ck tôi k nói gì (suốt ngày im im) anh K bảo
Hai ng lên xe đi
Tôi có đi xe đến ( ck tôi nói) ngy N nhìn theo nv đi ra anh ta nhìn thấy xe ck tôi liền giật m ( xe ck tôi đắt hơn gấp đôi )
-xe của bạn à ( ngy N hỏi)
-k tôi chỉ là lái xe thôi ( tôi dẫm chân anh ta)
Nhìn N và Ngy N tôi cười nhạt
Bắt đầu tăng 2....
-
Chúng tôi đi cv hải dương xem cá nhưng anh K có vẻ k thích lắm tôi và N đùa giỡn chút ngy N lẩm bẩm
-học sinh nó mới vào đây xem thôi đi chỗ khác đi
-đẹp mà anh đẹp đúng k Q
-uk đẹp mà tôi quay sang bảo ck đẹp mà đúng k a
Anh ta quay mia đi ...tôi tiến đến hỏi
-ai chà hôm nay kiêu thế e hỏi lại quay đi
-k kiêu gì đâu
-đừng bảo e anh sợ mấy con cá mập này nhá ( tôi cười chỉ chỏ vào ck tôi)
-anh ta lúng túng ...hâm à a sợ gì ...anh ta trêu tôi có con gì sau lưng em kia
Tôi nhẩy lên kêu đâu đâu ...anh ta kéo tay tôi ôm ...tôi cũng ôm
Có anh ở đây roi chỉ có e sợ thoi thấy chưa
Ngọc oà lên
-trời hâm mộ nhà này quá (tôi cười)
Ngy N tỏ vẻ khó chịu nói:
-cậu lái xe thế dc lương cao k( im mịa mồm đi)
-cũng k cao lắm đủ sống thôi
-cứ đi xe đi kp đón sếp à ( nó là sếp chứ ai)
Tôi thấy ck tôi k nói gì không khí nặng nề ngy N thì cứ thao thao bất tuyệt
Tôi bảo đi ra ngoài chơi trò chơi đi
Tôi kéo tay ck tôi đi ( vì cứ lờ đờ)
N hỏi ngy
-anh thích chơi gì
-anh môn nào cũng chơi dc
Ck tôi nói
-vậy bắn súng đi
Tôi và ngọc đứng cổ vũ ck mỗi đứa đứng 1 bên ...tôi nhìn ck tôi mặc vest ánh mắt nhìn chăm chú vào trò chơi ( đẹp troai quá) anh ta bắn bằng bằng ... bắn phát nào tôi giật m nhin theo phát đó
Ngy N thua tơi tả anh ta sỹ lên nói
Ra ngoài đi sang đây thì k chèo xuồng hơi uổng đúng k mn ( anh ta cười to chữa ngượng)
N dường như hơi bất mãn vs Ngy ( tôi an ủi ngy cậu vui tính thật đấy)
Ra ngoài chèo xuồng ( lần đầu tiên tôi chèo nên hí hoáy với cái áo phao)
-để anh cài cho quay lại đi lớn rồi mà kb cái gì ( tôi quay lưng lại cho ck gài r cười)
-N bảo đi 4 người 1 xuồng nhé ( ngy N a ta tỏ ý k thích ) và nói
-thôi đôi nào đi đôi ý đua đi môn này anh k có ai địch thủ đâu ( sỹ diện ) và bảo ck tôi ng thua thì làm theo yêu cầu của bên kia ok
-ok ( ck tôi đồng ý tôi ghé tai nói : anh k hỏi xem gì yêu cầu gì à )
-anh ta đâu có nói
-k nói là a k hỏi à
-vì anh biết m sẽ thua .. ( tôi lẩm bẩm ) thôi đi thôi họ lên xuong r mà e vẫn nói em chưa làm mà đã k tự tin thì sao thắng dc
-tôi xị mặt ra ( ck tôi cười)
Cuộc đua bắt đàu
Ngy N có vẻ quyết tâm dành chiến thắng
Hai bên đua về đích tôi lấy hết sức chèo ...còn ck tôi thì bình thản như k ...tôi nói
Họ vượt trước rồi kia kìa
Kệ họ
Ơ đang thi còn gì
Anh đâu có nói là thi với anh ta ...em ngắm cảnh hít thở đi
Tôi lầm bầm
Em biết ngay anh k thắng dc mà
Ck tôi tiến lại gần
Anh muốn hỏi em 1 câu mà em chưa bh trl tôi
-anh làm gì nghiêm túc vậy
-em chưa bh noi yêu tôi
-lại hâm đấy anh có bh hỏi đâu
-vậy bh anh hỏi ...em có yêu anh k
-toii đỏ bừng mặt quay ra đằng sau cười
-nghiêm túc đấy đừng có cười
Tự dưng cầm tay tôi ghì chặt
-trả lời đi
-tôi gật
-gật là tn anh k hiểu ( ý muốn bắt tôi nói hẳn ra)
-là có ...em yêu anh dc chưa
Anh ta hôn tôi ...lúc đó chúng tôi ngoi trên hồ cảnh thật đẹp
Đang hôn thì có hạt mưa ( đôi kia đang thấy quay lại)
Tôi và ck chèo xuống chỗ chân cầu ( k bị ướt)
Em thấy k thắng kp ở chỗ cứ hì hục như họ ...thắng khi ta biết lựa thời điểm ( thì ra lúc lên xuồng a ta thấy trời sắp mưa)
Tôi cười giơ ngón tay và nói good :)))
Đôi N về ướt hết
Lên bờ ngy N bảo đội cậu thua nhé chắc kb chèo a
Ck tôi cười ( tôi giẫm chân cho phát nữa)
Bh thì hình phạt là mua đồ cho chị em...( anh ta và N ghé shop mua thay đồ để thay vì ướt)
Chúng toii đến trung tâm thương mại toàn đồ đắt tiền ...N nói thôi đồ ở đây đắt lắm quay ra bảo tôi
Tụi mình cần uống nc thôi Q nhỉ
-uk
-ấy cái gì ra cái đấy phạt là phạt đúng k ( ng N quay ra nhìn D)
-ok ( ck tôi nói ngắn gọn)
Thấy đôi giày đẹp tôi và N đều thích moi tội đắt quá hai chúng tôi bỏ xuống
Ngy N nói mua đi anh trả tiền cho đáng gì
Ngọc nói : đắt lắm thôi bọn em mua cái khác
Tôi nói tôi k mua đâu ( cứ giằng co N thì bao mua cái khác tôi thì bảo k tên kia thì sỹ )
Nhân viên đi ra hỏi tôi đi sz bn cả N nữa
Bọn em xem đã ( tôi nói ) xl nhé ( cười nhạt)
Quý khách đã thanh toán tiền r nhé
Ngy N vẫn đứng đây mà ...hx ck tôi đang xem đôi khác tôi quay ra nhìn hắn hôn xa chụt 1 phát còn nháy mắt nữa ( đồ hâm hắn trả tiền r)
Xong xuôi chúng tôi sang gian hàng bán hàng của nam
-ngy N : cho anh đôi này hắn nhìn sang thấy giống đôi của ck tôi đang đi ( giống kiểu thoi) hắn rụt lại
thôi lấy cko a mẫu khác k đụng hàng cậu bạn
-k đụng dc đâu ( ck tôi nói) khác nhau mà yên tâm mua đôi ý đi
-Ngy N cười cậu nhìn kĩ đi
Nhân viên nói đúng là cùng hãng giống n hàng mà cậu này đang đi là sản xuất có số lượng bán ra tháng 6 mỗi sz có 1 đôi thôi ạ
Ngy N tịt ngòm
Đi 1 đoạn chúng tôi vào uống cafe
Ngy N nói
Cậu câm tiền lúc nãy mua giầy này ...lương đáng bao nhiêu ăn chơi quá là hết đấy ( anh ta cuòi)
-ck tôi cười ...tôi và N thấy k khí nặng nề quá cũng cười
-N nói anh cầm lấy đi ạ e ngại k dám nhận đâu
-như đã hứa anh thua nên anh bù
Tôi nói cậu nhận đi
Ngy N lại nói to cầm đi mà ,mua dc hai đôi guốc thì mất gần cả năm lương ý chứ
Ck toi vẫn cười nhéch mép ( và k thèm trl thag K)
Anh tặng em làm quà vì em là bạn vk anh còn là ng ngoài tất nhiên sẽ k có chuyện đó nên e cứ vui vẻ nhận đi ...và còn đêm cậu nếu e coi anh và Q là ban
Vâng vậy e cám ơn
Ngy N vẫn cười đểu ( kiểu khinh khỉnh)
À hai vk ck mời tôi về qua nhà chơi chứ ( kiểu xem m ở tn)
Tôi nói :à vâng cũng chưa mời N đến chơi bao giờ
Lái xe về nhà anh ta nhìn thấy ở sân có n xe
N nói oà nhà to quá
Tôi cười
Ck tôi nói mời vào nha ( ng N im thin thít)
Cậu D ( tiếng quản lý chào cả cô Q nữa )
Tôi hỏi N uống gì
Cậu ở nhà này sao
Uk
Thấy ảnh ck tôi treo trên tường
Hình như ck cậu là gì đó ý
Là gì
À tớ nho r trời ck cậu là doanh nhân nổi tiếng mà
Tôi cười
Ng N chưa để ý đến hai chúng tôi nói chuyện
Hai vk ck thuê cả cái nhà này à e hay ai cho ở nho
Ck tôi k nói gì
N thì cứ cấu véo ngy
Dạ nhà em ( tôi cười hon nhiên ck tôi thì đang quàng vai )
Tiễn họ ra về từ lúc đó thấy N buồn tôi định hỏi xong lại thôi
Tôi quay vào nhà lấy đồ thì gặp ck tôi đi ra N quên điện thoại trên bàn, vâng em đang định đi lấy
Ra k thấy N và ngy đâu tôi chạy ra tận cổng mới thấy N đang khóc và tên ngy đang nói
Anh cấm e chơi với hai đứa này chúng nó là lừa đảo đấy ( nghe câu ý hơi buồn chả lẽ đấm vào mặt)
K ck bạn ý là doanh nhân mà
Em im đi em thì biết cái gì chúng nó đi thuê hết để đánh bóng đấy
Tôi đang định ra tát cho hắn 1 phát thì ck tôi lao tới túm áo ngy N
Tao có thể mua dc cả cái công ty mà m đang sở hữu tao cũng có thể cho m phá sản và loại thấp kém như m chỉ đáng đi con xe mà tao vứt xó k di thoi
Ngy N đung im k nói gì
Ck tôi dắt tay tôi quay vào nhà và kệ N đứng đó vs ngy r nói to chị V (quản lý) tiễn khách
-
-
-

Đăng nhận xét

 
Top